Einkennileg árás á vörumerki sem er þekkt fyrir að vera boðberi góðrar heilsu

Það er stórundarleg þetta upphlaup og þessa árás á þetta vörumerkið Herbalife. Ekki hef ég vitað til þess áður að það sé ráðist svona á eitt vörumerki í fjölmiðlum? Hvað þá í sjálfum ríkisfjölmiðlinum sem að maður ætlast nú til að sjá orðvar, málefnalegur og vandaður fjölmiðill. Þrír fréttatímar, og að hlusta á gífuryrðin td í hádegisfréttunum!! Ætli RÚV biðjist afsökunar opinberlega á gífuryrðunum???

Það er einkennilegt hvað Magnús Jóhannsson, þrátt fyrir 17 ára krossferð sína gegn Herbalife hefur ótrúlega greiðan aðgang að RÚV með svona ásakanir gegn Herbalife, svaka umfjöllun í gærmorgun og þrem fréttatímum daginn áður, þar á meðal sjóvarpfréttum. Fréttin þarna í hádegisfréttunum var einstaklega meiðandi. Engum talsmanni fyrirtækisins gefið tækifæri að koma og andmæla, fyrr en reyndar í skrípaleik í morgunútvarpinu í gærmorgun. þar sem Jón Óttar fékk að segja tala örstutt í kjölfar langrar ræðu Magnúsar, og með eilíf frammíköll þáttastjórnandanna.  Ótúrlega pínlegt! Þetta var líka svona 2006 man ég þegar síðasta atlaga Magnúsar var háð. Stóreinkennilegt mál!

Þegar betur er að gáð kemur síðan kemur í ljós að í þessari grein sem að ber yfirskriftina ,,Lifraskaði tengdur Herbalife" eru aðeins nefndar 8 jurtir og 5 af þeim er ekki að finna í vörum frá Herbalife. Hinar jurtirnar þrjár sem nefndar eru er hin heimsþekkta heilsujurt Aloa Vera, negull sem er eitt algengasta krydd jarðar og grænt te sem að er þjóðardrykkur að minnsta kosti fjórðungs mannkyns og alþjóðaheilbrigðisstofnunin Who mælir með að fullorðið fólk drekki á hverjum degi. Ég hef nú búið töluvert á Spáni og þar á meðal á Kanarieyjum þar sem að aloa vera djús er hálfgerður heilsu-þjóðar-drykkur. Magnús er meira ekki að tala um grænt te eins og teið frá Herbalife heldur grænt te extract sem að er selt í hylkjum í apótekum en Herbalife er bara alls ekkert með á boðsstólum. Enn verður maður meira hissa á titlinum á greininni!!!

Magnús er reyndar ekki að tala um próteinið frá Herbalife heldur vörurnar roseox, Herbalifeline sem er omega 3 og grænt te.

Af hverju talar maðurinn ekki bara um þessar jurtir sem að hann hefur áhyggjur af, af hverju er hann að draga nafn á einhverju ákveðnu fyrirtæki inn í málið, tala nú ekki um þegar það eru þúsundir af framleiðendum með vörur sem innihalda þessar jurtir.

Í grein Jóns Óttars Ragnarssonar í Pressunni í dag: http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_Jon_Ottar/skak-og-matx er meðal annars bent á að fyrirtækið sem að Magnús virðist vera í krossför gegn, Herbalife, er þekkt fyrir að vera einn helsti brautryðjandi heims í vísindalegri vöruþróun og vinnubrögðum eitt örfárra næringarfyrirtækja sem hefur óskað eftir því við heilbrigðis- & lyfjaeftirlit í 72 löndum að þau setji vörur þeirra í strangasta eftirlitsflokk!

Eins er gott viðtalið við Sigmund Guðbjarnason fyrrverandi rektor Háskóla Íslands. Einnig hefur hann veri kennari í lyflæknisfræði og lífefnafræði við Wayne State University í Detroit í Michigan, Bandaríkjunum 1961-1962, aðstoðarprófessor og prófessor við sama háskóla 1962-1970: http://dagskra.ruv.is/ras1/4485963/2010/03/03/ , stillið á bendilinn á 2/3 af þættinum þá byrjar viðtalið við Sigmund.

Þegar hugsað er til þess að Herbalife leiðbeinir fólki um heilsusamlegan lífsstíl, kennir þeim að borða hollt, forðast óhollustu, hreyfa sig, ástunda heilsusamlegan lífsstíl þá verður þetta enn undarlega.  Laufin í Herbalife eru 3 og standa fyrir andlega uppbyggingu og heilsu, líkamlega heilsu og fjárhagslega heilsu. Á vegum Herbalife fer fram mikið sjálfboðaliðastarf þar sem almenningur getur fengið leiðsögn, hvatningu og stuðning við að breyta lífsstílnum sínum til hins betra. Þá skiptir engu hvort fólk er að nota Herbalife vörurnar eða ekki. Ég hef sjálf verið í slíkum hóp og það hefur hjálpað mér mikið með mína heilsu. Ég er búin að taka matarræðið mitt allt í gegn, ég er farin að hreyfa mig reglulega, ég er búin að grennast um yfir 20 kíló og ég hef náð að halda niðri einkennum af þremur tegundum af gigt sem að ég er greind með. Ég er með miklu minni verki og ég sef betur.  Ég get alltaf sótt stuðning í þennan glaða og góða hóp sem að hefur verið mér mikils virði.

Það er ótrúlega erfitt að breyta um lífsstíl. Áður en ég byrjaði hefði ég aldrei trúað því að ég gæti gert þetta enda sá ég ekki nema einn dag í einu í minni vanlíðan. Ég þurfti að fá hvatningu, stuðning og fræðslu. Það er ekkert í boði frá heilbrigðiskerfinu en það gat ég fengið ókeypis í heilsuklúbbnum mínum. Þar hittumst við nokkur saman sem að erum í leið að sömu markmiðum og styðjum hvort annað. Mér finnst þetta bara frábært framtak og skil ekki af hverju í ósköpunum maður skynjar alla þessa neikvæðni gagnvart því úr heilbrigðisgeiranum. Reyndar fer sú neikvæðni þverrandi og sífellt fleiri þekkja nú til þessa starfs og líta á það jákvæðum augum.

Heilbrigðiskerfið ætti að taka hóp eins og Herbalifefólkinu fagnandi hendi enda eru þessir aðilar að vinna að sömu markmiðum, að hjálpa fólki að bæta heilsuna sína. Herbalife er sannkallaður boðberi góðrar heilsu. Hálfgerðir heilsuhermenn í baráttunni gegn lífsstílssjúkdómum og offitu. Þetta er söludrifið kerfi að hjálpa fólki að laga heilsuna sína og það er mjög árangursríkt. Þeir ná til fólks, eru með öflugt stuðningskerfi, hjálpa fólki að koma sér af stað í að bæta matarræðið sitt, auka hreyfingu og þannig taka ábyrgð á eigin heilsu. Þannig létta þeir á heilbrigðiskerfinu.

Ég verð að segja það að ég hef bara ekki trú á rannsóknum gerðum af Magnúsi Jóhannssyni um Herbalife eftir að ég er búin að fylgjast með krossferð hans gegn fyrirtækinu í árafjöld. Ég vil sjá eitthvað meira og betra en þetta. Ég er alveg sannfærð um að eini tilgangur Magnúsar er að koma að ótta hjá neytendum Herbalife. Ég er sjálf mjög ánægður neytandi af vörunum og hef trú á fyrirtækinu eftir áralanga góða reynslu af því. Ég bíð bara eftir að sjá svarið frá læknum Herbalife sem að hlýtur að koma innan tíðar.
 


mbl.is Sérfræðingar Herbalife vinna að úttekt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband