Mikiš veršur Steingrķmur glašur žegar Icesave-mįliš veršur leyst!

Stašfastur, traustur, heišarlegur og vinnusamur, žaš er mķn sżn į Steingrķm Sigfśsson. Mikiš óskaplega held ég aš fólkiš okkar ķ fremstu vķglķnu sé oršiš žreytt į žessu Icesave mįli! Nś veršur kosningadagurinn į morgun. Ég er stašrįšin aš męta į kjörstaš og nota minn atkvęšisrétt. Sķšan vona ég aš fari aš sjį fyrir endann į žessari deilu svo hęgt verši aš snśa sér aš öšrum brżnum mįlefnum sem aš ekki geta bešiš lengur eins og mįlefnum heimilanna.
mbl.is Tilbśnir til frekari višręšna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl

Steingrķmur sagši ķ Kastljósi ķ kvöld aš tilboš upp į 80.000.000.000,00 kr. lęgri upphęš vęri į boršinu sem hlżtur aš teljast betra en Svavarssamningarnir frįbęru. Af hverju segir hann žį aš best sé aš segja jį eins og hann gerši fyrir 8 dögum žvķ ef meirihluti er žvķ samžykkur tapast žessi upphęš og lögin taka gildi. Nś telur hann best aš sitja heima hvaš ętli hann segi ķ nęstu viku, ef žetta er stašfesta žį skil ég ekki žaš orš. Ķ minn sveit var žetta kallaš aš vera vķngull.

kvešja

 Ingi

Gušmundur Ingi Kristinsson (IP-tala skrįš) 5.3.2010 kl. 23:30

2 identicon

Heišarlegur hmmm var žaš ekki hann sem vildi ekki sżna samninginn ķ upphafi. Var žaš heišarlegt. Hann laug aš žinginu aš žaš vęri ekki veriš aš semja ķ vor. Heišarlegur ja hérna.

Siguršur Siguršsson (IP-tala skrįš) 5.3.2010 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband