Ţeim líđur ekki illa út af heimilinu mínu sem brennur í arđráni auđstéttarinnar

Ég hvet ekki til skemmdaverka. Alls ekki. En ég skil vel ađ fólk sé orđiđ reitt og búiđ ađ gefast upp á ađ vera rólegt. Ég finn blóđiđ ólga í ćđum mínum og sýrustigiđ í maganum nálgast hćttumörk vegna reiđinnar yfir ósanngirninni og óréttlćtinu sem ađ ég hef veriđ beytt af stjórnvöldum.

Ríkisstjórnin er ađ stela af mér fasteigninni minni og bílnum mínum. Ég er búin ađ vinna fyrir ţessari fasteign og ţessum bíl hörđum höndum einstćđ móđir međ 7 ára gamalt barn á mínu framfćri sem er međ afar viđkvćma heilsu.

Fyrir kreppu átti ég 40% í fasteigninni minni. Fyrir reiknismistök bankanna ţá hefur minn hlutur á stuttum tíma rýrnađ á ljóshrađa á međan hlutur lánadrottna minna sem eru í eigu ríkisins hefur vaxiđ á ljóshrađa ţannig ađ núna á ég minna en ekkert í ţví.

Ţađ hafa bćst 10 miljónir viđ höfuđstólinn á litlu 90 fm íbúđinni minni, peningar sem ađ ég tók ekki ađ láni. Upphćđir sem urđu til í tölvum fyrir reiknimistök bankanna. Upphćđ sem er algjört mannréttindamál ađ stjórnvöld leiđrétti......en ţau eru ađ reyna međ öllum leiđum ađ véla mig til ađ borga. Ég segi nú bara eins og Bjarni Ármanns; ţađ vćri fjárhagslega algjörlega óábyrgt af mér framtíđar minnar vegna og dóttur minnar ađ borga ţessa ofgreiđslu.

 Ég mun aldrei greiđa ofgreiđslurnar á lánunum mínum - ţessar 10 miljónir sem stjórnvöld hafa bćtt viđ íbúđalánin mín fyrir reiknimistök bankanna og ég tók aldrei ađ láni. Allar ţćr ađferđir stjórnvalda til hjálpar heimilunum sem lúta ađ lengingu lána... og ađ ég borgi ţessar ofgreiđslur koma ekki til greina

Fjölskyldubíllinn minn kostađi um 2,5 miljónir ţegar ég keypti hann. Ég var lengi ađ safna mér fyrir honum og gat greitt meirhlutan út í hönd, 1.710.000. Restina 790.000 tók ég ađ erlendu láni. Nú hefur hlutur lánadrottins míns sem er í eigu ríkissins vaxiđ međ ljóshrađa á sama tíma og minn hutur hefur rýrnađ á sama hrađa, ţannig ađ ég á allt í einu ekkert í bílnum mínum.

Ég fć ekki betur séđ en ađ íslenska ríkiđ sé ađ rćna um hábjartan dag af mér aleigunni. Ég er međ óbragđ í munninum yfir ţessari gagnslausu ríkisstjórn sem hefur svikiđ ţjóđ sína.

Ţeir sem komu ţessu ástandi af stađ, fjármálaglćpamennirnir, ganga bara lausir og lifa sínum elítu lífsstíl. Ţeir eiga eignir, ţurfa ekki ađ hafa áhyggjur. Ástćđan fyrir áhyggjuleysi glćpamannanna er ađ rikisstjórnin gagnslausa ćtlar ađ láta okkur fólkiđ, fjölskyldurnar í landinu borga tjóniđ međ fasteignunum okkar sem ađ ţeir fćra bönkunum á silfurfati. Ţeir leyfa sér ţá ósvífni ađ leiđrétta ekki reiknimistök bankanna. Ţetta er ógeđslegt óréttlćti mér er illt. Mér er illt í hjartanu og mig langar til ađ ćla.

Ţetta eru enn ţó bara málningarsprengjur. Ég bjó lengi í Frakklandi og á Spáni. Frakkar vćru ekki svona rólegir eins og Íslendingar. Sprengjurnar ţar vćru kraftmeiri en vesćlar málingabombur og hvellettur. Spánverjarnir vćru örugglega búnir ađ gera eitthvađ kraftmeira en málningarsprengjur. En íslenska ţjóđin sogast hćgt og rólega lömuđ af skelfingu í dauđateygjunum niđur í feigđarósinn.

Ţađ er búiđ ađ smána ţessa ţjóđ. Valta yfir hana. Trađka á henni ofan í svađiđ.

 


mbl.is Nágrönnum auđmanna líđur illa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Hjartanlega sammála ţér Anna Margrét. Góđ fćrsla hjá ţér. Ég er í svipađri stöđu og er ekki sátt viđ hvernig fariđ er međ eignir fólks.  Ţetta er rán ...... ekki spurning

Katrín Linda Óskarsdóttir, 16.9.2009 kl. 19:14

2 Smámynd: Anna Margrét Bjarnadóttir

Ţađ hafa 10 miljónir bćst viđ höfuđstólinn á heimilislánunum mínum, peningar sem ađ ég hef ekki tekiđ ađ láni.

Anna Margrét Bjarnadóttir, 16.9.2009 kl. 19:35

3 Smámynd: brahim

Sammála ţér í ţessum pistli ţínum. Held ađ rán ALDARINNAR megi not um ţetta alt saman.

brahim, 16.9.2009 kl. 22:20

4 Smámynd: Nostradamus

Íslendingar eru líka gungur. Íslenskir stjórnmálamenn, sama hvar í flokki ţeir standa (haldiđi virkilega ađ Bjarni Ben og hans hyski myndi standa sig betur??) eru lindýr sem eiga hvergi sinn líka en ţeir vita sem er ađ íslenska ţjóđin tekur hverju sem er og býđur hinn vangann. Viđ ţjáumst af ţrćlslund og undirgefni viđ  svipuna, nokkuđ sem er arfur okkar eftir valdakúgun íslenskra embćttismanna undir stjórn dana hér áđur fyrr. Ţađ er alveg dćmigert ađ hér sitja meira og minna enn ađ völdum, hvort sem er á ţingi, í bönkum, í lífeyrissjóđum, í embćttismannakerfinu, fjármálaeftirliti, seđlabanka og allstađar sömu aumingjar og voru ţar fyrir ári síđan. Dćmigert fyrir undirgefni ţjóđarinnar. Hér hefur veriđ framiđ stćrsti fjármálaglćpur sennilega í heimi og ţjófarnir og ţjónar ţeirra sitja enn viđ kjötkatlana. Ţađ er alveg lygilegt ađ hér skuli ekki vera blóđug bylting á götum úti, ađ ekki skuli enn vera búiđ ađ kveikja í stjórnarráđinu, ţinghúsinu, heimilum gagnslausra alţingismanna (öllum 63), heimilum og bílum svokallađra útrásarvikinga. Ađ kórstjóri útrásarinnar sitji enn á Bessastöđum er bara sorglegt. Ađ Davíđ Oddsson fái ađ sitja í friđi heima hjá sér og skrifa endurminningar sínar er algert grín. Ađ hér skuli vera viđ völd ríkisstjórn svokallađra jafnađarmanna er ennţá meira djók...

Djöfullinn hafi ţađ, viđ erum aumingjar og eigum ţetta trúlega skiliđ!!!!!

Nostradamus, 17.9.2009 kl. 12:07

5 Smámynd: Anna Margrét Bjarnadóttir

Nostradamus, ég hef kosiđ Vinstri grćna alveg frá ţví ađ flokkurinn var stofnađur. Ég var búin ađ sjá ađ ráđ Samfylkingarinnar viđ vanda heimilana vćru handónýt löngu fyrir kostningar. Ég var ţrátt fyrir allt glöđ ađ Vinstri grćnir kćmust loksins í ríkisstjórn. Ég get ekki lýst ţví hvađ ég hef orđiđ fyrir miklum vonbrigđum međ ţessa ríkisstjórn óréttlćtis og misréttis. Mér finnst ţessi ríkisstjórn hafa brotiđ svo á fólkinu í landinu međ ţví ađ leiđrétta ekki heimilislánin ađ ţau ćttu bara ađ fara frá. 

Anna Margrét Bjarnadóttir, 17.9.2009 kl. 12:41

6 Smámynd: Hallur Magnússon

Góđ fćrsla

Hallur Magnússon, 17.9.2009 kl. 13:17

7 Smámynd: Tinna Schram

Ég er gáttuđ á fyrirsögn fréttarinnar...

Ég finn sko ekki til međ auđmönnum, sama hvort ţađ séu ţeir sem eru nágrannar mínir eđur ei.

Ég finn til međ ţjóđinni okkar og einstaklingum ţjóđar okkar. 

Tinna Schram, 18.9.2009 kl. 01:39

8 Smámynd: Ţorgeir Ragnarsson

"Ég mun aldrei greiđa ofgreiđslurnar á lánunum mínum - ţessar 10 miljónir sem stjórnvöld hafa bćtt viđ íbúđalánin mín fyrir reiknimistök bankanna og ég tók aldrei ađ láni."

Fyrir mitt leyti ţá hef ég ekki áhuga á ađ greiđa ţínar skuldir. Ţađ ţýđir um leiđ ađ ég hef ekki áhuga á ađ verđa skattlagđur aukalega svo ađ ríkiđ greiđi ţínar skuldir.

Ţorgeir Ragnarsson, 18.9.2009 kl. 10:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband